Bài viết "trở lại" ...

Sài Blog Yahoo đến nay cũng đã gần 5 năm, hôm nay lên Yahoo lại thấy thông báo Blog sẻ chính thức đóng cửa vào ngày 17/1/2013 cũng buồn lắm. Biết bao nhiêu bài viết của mình sẻ bị mất, nhưng đáng tiếc nhất chắc có lẻ là những anh, em , bạn , người quen trên Blog.....

Biết viết gì giờ, mọi thứ dù gì cũng đã xẩy ra...


Mọi thứ điều mở đầu và kết thúc, Blog Yahoo không còn nữa.... câu nói mà có lẻ 5 năm về trước mà nghe chắc có lẻ mình không tin.


Hư,

Đúng là chuyện đời khó ngờ.....



Thôi, thì hôm nay nhân ngày mình mở lại blog trên Blogger thì xem như đây là mở đầu cho một cuộc sống mới vậy...

Mình vẫn sẻ tiếp tục úp những thủ thuật về Blogger trên Google này... Blogger mình cũng mới làm nên có gì sơ xuất mọi người bỏ qua... như thường lệ những bài viết đầu tiên của mình là các theme hay còn gọi là temp theo cách nói của Blogger. Mong mn ủng hộ và đóng đọc.

Chân thành cảm ơn...
YNK

5 nhận xét:

  1. Bên Multiply cũng thế bạn ơi.Rất nhiều người phải chia tay với trang Nhật ký của mình ,nghĩ sao mà kg buồn chứ ? Nghĩ cho cùng cũng chẳng sao,bạn bè quý nhau sẽ vẫn giữ dc liên lạc,rồi đây trong ngôi nhà mới lại sẽ có thêm những người bạn chân tình mà trước giờ mình chưa có cơ hội biết nhau.

    Trả lờiXóa
  2. Chào !
    Cuộc sống của ta là dòng chảy , chảy mãi ...
    Không thể nào lấy kinh nghiệm của ngày hôm qua để sống cho ngày hôm nay !
    Mỗi ngày là một sự mới mẻ lạ lùng mà ta đã được trải nghiệm , cũng như bạn vậy , nhờ có blog yh đóng cửa , có vậy bạn mới Biết buồn này như thế nào và ra làm sao , đồng thời buông lời hối tiếc và không ngờ ...
    Bắt đầu cho một ngày mới với cuộc sống mới bao giờ cũng đẹp hơn ...
    Thân mến

    Trả lờiXóa
  3. hjx...qua blog moi minh ko bit css ji het
    co ji mong ban giup voi nghen
    http://i.imgur.com/tlqh3AB.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình k sài blogspot nữa bạn!~ hix.. bạn thông cảm nha...

      Xóa

Cám ơn đã đọc bài viết!
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư hay Báo lỗi
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!

Thank You!